Thứ Ba, 9 tháng 9, 2014

7 câu chuyện hoang đường về email marketing

Email là một trong những công cụ online lâu đời nhất mà hầu hết các nhà tiếp thị vẫn tin cậy cho đến ngày nay. Kể từ khi email được sử dụng như một công cụ tiếp thị, đã có rất nhiều thông tin tham khảo về các cách thức để tối ưu hoá tiếp thị bằng email. Tuy nhiên, không phải lời khuyên nào cũng đúng đắn.



Có nhiều ý kiến trái ngược về thời gian tốt nhất để gửi một email, tiêu đề của email nên dùng bao nhiêu ký tự... thông tin trái ngược về các cách tối ưu hoá email marketing có thể được tìm thấy rất dễ dàng. Để tiếp thị email một cách thật sự hiệu quả, bạn trước tiên cần phải biết thông tin nào đáng tin cậy và thông tin nào chỉ là "hoang đường".
Trước khi bạn có bất kỳ thay đổi nào trong chiến lược tiếp thị email của mình, hãy chắc chắn rằng bạn đã tham khảo các thông tin được minh hoạ dưới đây của Alchemy Worx, giúp bóc trần sự hoang đường về email marketing mà mọi người vẫn thường tin tưởng.

1. Người tiêu dùng đang chết ngập trong các email từ các thương hiệu đáng tin cậy.
Sự thật là: 60% người dùng nhận được 6 emails mỗi ngày từ các thương hiệu nổi tiếng, 40% nhận được 3 emails hoặc ít hơn.
2. Thời gian gửi email tốt nhất là 3 giờ chiều ngày thứ 5
Sự thật là: 85% được mở 2 ngày sau khi nhận được email, nhưng chỉ có 21% mua  hàng sau 2 ngày nhận được email, 32% mua hàng sau 2 tuần.
3. Bạn nên dừng gửi email cho người dùng không kích hoạt trong vòng 6 tháng.
Sự thật là: 20% lượng người dùng của bạn sẽ kích hoạt trong vòng 6 tháng.
4. Người dùng rất thích nhấn nút Spam
Sự thật là: Cứ mỗi 2.000 người dùng thì có ít hơn 1 người dùng kích hoạt nút Spam
5. Càng gửi nhiều email, người dùng càng có xu hướng bỏ qua
Sự thật là: Gửi 4 email mỗi tháng sẽ làm tăng gấp đôi số lượng mở 1 hoặc nhiều email, tăng doanh thu đáng kể
6. Dòng tiêu đề email càng ngắn càng hiệu quả
Sự thật là: dưới 60 ký tự sẽ làm tăng lượng mở, trên 70 ký tự sẽ làm tăng lượng click.
7. Email được kết thúc trong thư mục rác vì dòng tiêu đề
Dựa vào 540 tỷ email được gửi, các từ khoá spam không ảnh hưởng hoặc có ảnh hưởng rất ít đến việc nó có bị bỏ vào thư mục rác hay không.
VNmailer lược dịch từ HubSpot

1 nhận xét:

  1. Playing at any of these present you with|provides you with} a fair probability of winning. The best playing websites will of course have games 1xbet software from prime developers, similar to Playtech, BetSoft and Microgaming. You can positive to|make sure to|remember to} find slots with nice graphics and loads of dynamic features that may run smoothly, whether or not it’s a desktop, iPhone or mobile gadget that you’re utilizing. When you play on-line slots for real money, you'll want to be reassured that your money is in good palms. You can depend on our recommendations being licensed by the relevant gaming authorities, and guaranteeing a fair sport utilizing random number generators to place out those winning mixtures on the reels.

    Trả lờiXóa